Lionel Messi thắng kiện tờ báo có trụ sở tại Madrid

Tờ ABC của Tây Ban Nha, có trụ sở tại Madrid từng tố cáo quỹ từ thiện của El Pulga – Leo Messi Foundation được lập ra để số 10 của Barcelona thực hiện những hành vi gian lận thuế. ABC cho biết từ 2007 đến 2015, rất nhiều khoản thu từ quỹ từ thiện này không được minh bạch, làm dấy lên nghi vấn Leo Messi Foundation được sử dụng như một bức bình phong để che giấu công việc kinh doanh của gia đình Messi.

Lionel Messi thắng kiện tờ báo có trụ sở tại Madrid - Bóng Đá
 Messi thắng kiện.

Sau đó, El Pulga và đội ngũ luật sư của mình đã đệ đơn kiện tờ báo lớn thứ 3 của Tây Ban Nha vì hành vi bôi nhọ danh dự. Mới đây, truyền thông xứ bò tót khẳng định Messi là người giành chiến thắng, buộc tờ ABC phải bồi thường thiệt hại lên đến 7.142 euro. Toàn bộ số tiền này sẽ được quỹ từ thiện của Messi quyên góp xây dựng bệnh viện Sant Joan de Deu.

Tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa dừng lại, khi mới đây Ansu Fati bị nhà báo thuộc ABC – Salvador Sostres có những lời lẽ bình luận châm chọc và mang tính phân biệt chủng tộc. Cụ thể, Sostres cho biết: “Khi chạy, cậu ấy có nét gì đó giống với một con linh dương. Cậu ấy cũng trông giống một cậu bé da đen bán nước rong phải chạy thục mạng và hét lên “nước, nước” khi bị cảnh sát rượt bắt trên đường phố Paseo de Gracia.”

Nhiều khả năng trong thời gian tới, BLĐ Barcelona sẽ gửi đơn kiện tờ ABC. Lần này, họ sẽ nhắm vào Salvador Sostres.

0 Comments

Leave a Comment

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password